Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Bài Học Xương Máu Cho Các Cô Dâu Trong Đêm Tân Hôn và Kỹ Năng Phòng Tự Vệ

Bài Học Xương Máu Cho Các Cô Dâu Trong Đêm Tân Hôn và Kỹ Năng Phòng Tự Vệ

Đêm tân hôn là giờ phút hạnh phúc nhất của các cô dâu và chú rể. Thế nhưng, có những chuyện xảy ra rất đau lòng, mà người khổ nhất chính là các cô dâu. Bi kịch ấy, nỗi đau ấy xuất phát từ sự bất cẩn của cô dâu và cả chú rể. Hậu quả là: các cô dâu phải chôn chặt nỗi đau trong lòng mà không biết tỏ cùng ai. Bi kịch đó là gì và làm thế nào để tránh được ?

Bài Học Xương Máu Cho Các Cô Dâu Trong Đêm Tân Hôn
Bài Học Xương Máu Cho Các Cô Dâu Trong Đêm Tân Hôn
Tôi đọc được 2 câu chuyện đau lòng. Tôi muốn chia sẻ tại đây để các cô dâu rút kinh nghiệm, bởi những chuyện này tôi nghĩ cũng đã và đang xảy ra trong cuộc sống hiện nay.

Câu chuyện thứ nhất: Một thanh niên giàu có, ăn chơi, được ba mẹ cưới về cho một cô vợ đoan trang hiền thục. Nhưng người thanh niên này lại nghĩ rằng: gia đình bên đàn gái nghèo, thiếu tiền ba mẹ cô nên họ gả cô cho anh để trừ nợ. Và cô ấy chắc chắn cũng chẳng còn trinh nên mới dễ dàng chấp nhận cuộc hôn nhân này. Thế là vào đêm tân hôn, người thanh niên đó không thèm đối hoài gì đến người vợ , mà còn rủ chúng bạn đi nhậu nhẹt thâu đêm. Điều tồi tệ hơn , hắn trao chìa khóa nhà cho một thằng bạn để vào ngủ với vợ hắn vì nghĩ cô ta không còn trinh. Cô gái tội nghiệp kia khi đang say ngủ thì chợt tỉnh giấc, thấy có người sờ soạng lên người mình cứ tưởng là chồng, nên làm theo những điều hắn muốn. Căn phòng đã tắt đèn. Đêm tối như mực nên cô gái nào biết rằng cô đang ân ái với một tên bạn khốn của chồng. Đến lúc nhận ra thì hỡi ơi, tất cả đã muộn. Tên khốn ấy còn vui vẻ khen cô còn  ngon lành mà chồng không thèm, và nói rõ là chồng cô đã trao chìa khóa cho hắn vào phòng để ngủ với cô. Quá sốc với những gì đã diễn ra trước mắt, cô gái gào thét đau đớn chạy ùa ra khỏi nhà và bị một chiếc xe tông vào chết ngay tại chỗ.


Câu chuyện thứ hai: Cũng lại là đêm tân hôn, người chồng được bạn bè chúc mừng uống hết ly này đến ly nọ. Nhưng anh ta đâu biết rằng: có kẻ dã tâm muốn chuốc say anh để vào phòng hại đời vợ anh. Người vợ kia vì không đợi được chồng nên tắt đèn đi ngủ trước. Giữa đêm, cô chợt thức giấc vì cảm giác có người đang lục lọi, sờ soạng lên người mình. Cô tưởng đó là chồng, nên không đắn đo ân ái suốt đêm với hắn. Đến lúc thấy mắc tiểu, cô mới thức dậy bước ra khỏi phòng thì bị vấp té. Cô hoảng hốt vì thấy chồng mình đang nằm trên nền đất, say bí tỉ. Cô chạy vào phòng và phát hiện tên khốn ân ái với mình đêm qua chính là người anh họ của chồng. Không thể tin nổi vào mắt mình, cô gào thét , giục người anh họ đó thức dậy. Người anh họ đó, hắn để mắt đến cô nhưng cô không chịu nên đã dã tâm chuốc say chồng cô để hại đời cô. Sau một hồi cự cãi, hắn vẫn không thấy xấu hổ , còn nói do cô tự nguyện cùng hắn ân ái suốt đêm qua. Vỡ lẽ ra mọi chuyện, cô quá đau lòng. Nhìn chồng vẫn còn đang say bí tỉ, cô đau lòng không thể nói nên lời. Cô không biết phải làm thế nào ? Cô không dám nói ra với chồng hay bất kỳ ai . Vì kết quả sau khi nói ra tất cả sự thật sẽ như thế nào ?, cô không thể hình dung nổi. Chồng cô sẽ nghĩ sao về cô ? anh ấy có thấy có lỗi với vợ ? có thấy thương cô nhiều hơn không ? hay là buông lời trách mắng, từ bỏ cô ? Còn gia đình bên chồng cô, họ sẽ nghĩ thế nào ? Cha mẹ ruột của cô sẽ sống như thế nào ? Bà con dòng họ hàng xóm, họ sẽ nói những gì ? Cô chỉ biết ôm mặt khóc mà không thể tỏ cùng ai ?


Nỗi đau mà hai người con gái kia phải chịu đựng nguyên nhân là do đâu ? Nguyên nhân đầu tiên phải nói đến là do các ông chồng: người chồng đầu tiên quá tồi ; còn người chồng thứ hai quá bất cẩn, không biết phòng ngừa người xấu kẻ tốt, nên đã vô tình dâng vợ mình vào tay kẻ xấu. Nguyên nhân thứ hai là do sự bất cẩn của các cô dâu. Tôi xin tiếp tục nhắc đến người chồng trong câu chuyện thứ hai. Trong cuộc sống, tốt xấu thật giả lẫn lộn. Ngoài mình ra , cũng sẽ có những người đàn ông khác dòm ngó đến vợ. Chính những người thân nhất là những người nguy hiểm nhất, vì ta không bao giờ đề phòng họ, cho nên mới có bi kịch xảy ra ở trên. Anh em, chú bác, bạn bè... tất cả đều phải phòng, vì không ai biết được chữ ngờ các anh ạ.

Vậy, để tránh những chuyện đau lòng trên, những người chồng cần phải làm gì ?

  • Cần phải giữ cho mình sự tỉnh táo nhất có thể trong đêm tân hôn. Tửu lượng của mình như thế nào, mình hiểu rõ nhất. Cho nên, uống làm sao để còn đủ lý trí. Nếu cảm thấy mình không thể tiếp tục nữa thì từ chối khéo, dùng trà thay bia rượu. Khi cảm thấy đã thấm say thì nhờ người thân: cha, mẹ, chị, em gái làm giùm 1 ly nước ép cà chua; hoặc nước nóng gừng tươi pha chút mật ong; hoặc giã nát một ít rau cần, vắt lấy nước cốt, pha chút đường để uống sẽ giúp giã rượu. Người chồng phải còn đủ tỉnh táo để biết mình đã bước vào phòng tân hôn, biết mình đang nằm bên cạnh vợ và đang ân ái với vợ. Đừng vì quá vui, hay bị bạn bè trêu chọc thách thức mà uống quá sức của mình mà vô tình làm hại cuộc đời của vợ.
Bài Học Xương Máu Cho Các Cô Dâu Trong Đêm Tân Hôn
Bài Học Xương Máu Cho Các Cô Dâu Trong Đêm Tân Hôn
Còn những cô dâu trong đêm tân hôn phải như thế nào ?

  • Cũng giống như các anh chồng, các cô dâu cần phải giữ được sự tỉnh táo nhất có thể. Nếu khách khứa bạn bè mời uống để chúc mừng thì chỉ nhấp môi cho có mà thôi. Không nên chiều lòng mọi người để rồi say khướt, không biết gì cả. Nếu có thể thì từ chối hẳn, dùng nước ngọt thay bia rượu. Mình phải tỉnh táo để nếu người chồng có lỡ say, mình còn biết, còn sức để chống trả. Trong trường hợp cảm thấy đã say, thì cũng nên nhờ mẹ chồng, chị em chồng hay các bạn gái làm nhanh ly nước ép cà chua; hay nước nóng gừng tươi pha mật ong; hay nước ép rau cần để giải rượu kịp thời. Ghi nhớ: phải tỉnh táo nhất có thể.
  • Cố gắng thức để đợi chồng bước vào phòng. Nếu người đã thấm mệt và buồn ngủ thì pha một tách cà phê uống cho tỉnh táo.
  • Nếu lỡ ngủ quên, thì khi cảm thấy có bàn tay sờ soạng lên người, ngay lập tức ngồi bật dậy, nhảy ra khỏi giường ngủ và bật đèn sáng lên. Như hai cô dâu ở  hai trường hợp trên: vì tưởng đó là chồng của mình nên đã trao thân nhầm cho kẻ xấu, để rồi phải chuốc lấy nỗi khổ không thể thốt nên lời. Cẩn thận bao giờ cũng không thừa. 
  • Khi bật đèn sáng lên và phát hiện đó không phải là chồng mình thì cố gắng kêu cứu thật to và tận dụng tất cả đồ đạc trong phòng làm vũ khí để chống trả. Cố gắng mở cửa phòng để thoát ra càng nhanh càng tốt. Trong trường hợp cấp bách không đủ sức để chống trả : hãy cố gắng đá thật mạnh vào hạ bộ của đối phương để thoát được ra ngoài.
  • Sau khi thoát ra khỏi phòng, vẫn kêu cứu thật to, có thể gọi điện thoại cho bạn bè người thân ở gần đó nhất hoặc cảnh sát 113 đến cứu giúp. Nếu không thể gọi điện thoại thì nhanh chóng giục chồng tỉnh dậy ( nếu chồng say quá thì lấy nước xối vào mặt ). Nếu không được nữa thì nhanh chóng mở cửa chạy ra bên ngoài cầu cứu người đi đường. Tùy hoàn cảnh mà các cô dâu hãy tùy cơ ứng biến.

Hãy cẩn thận hỡi các chị em. Cẩn thận sẽ bảo vệ được chính mình và hạnh phúc của gia đình mình. Nếu các chị em nào có những biện pháp, bí quyết, kỹ năng phòng và tự vệ nào hay hơn thì hãy comment bên dưới để mọi người tham khảo nhé.
                                                                              Nguyễn Tâm Thư

Bạn Có Thể Quan Tâm Đến:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét