Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Qua Một Khúc Sông - Truyện Ngắn Về Tình Yêu, Thân Phận Của " Võ Thu Hương "

Qua Một Khúc Sông là tập truyện ngắn mới nhất viết về tình yêu, thân phận của nhà văn Võ Thu Hương. Trong cuốn sách này, độc giả sẽ bắt gặp nhiều sắc thái, cung bậc khác nhau của tình yêu. Có tình yêu đầy hy sinh và trách nhiệm của một chàng trai trẻ trong “Hò hẹn với mùa xuân”, có tình yêu đầy day dứt, vì hiểu nhầm mà khiến người mình yêu thương gặp nạn trong “12 ngày phép”, có tình yêu đến từ nghịch cảnh trong "Qua một khúc sông"…

Đúng như tựa sách, Qua Một Khúc Sông - những bước ngoặt của cuộc đời được tác giả ví như khúc sông, mà ở đó, dù hạnh phúc hay đau khổ, vui hay buồn, nhân vật của cây bút nữ này đều sẵn sàng đối diện với những sợ hãi, âu lo, biến động của mình để hướng về ngày mai.

Qua Một Khúc Sông - Truyện Ngắn Về Tình Yêu, Thân Phận Của  " Võ Thu Hương "
Bìa sách " Qua Một Khúc Sông "
Đặt mua sách " Qua Một Khúc Sông "

Với lối viết giản dị, không màu mè, Võ Thu Hương đã thu hút độc giả bằng chi tiết và giọng văn nhẹ nhàng, chân thật. Nhân vật của cô dẫn người đọc đi từ tác phẩm này tới tác phẩm khác, để lại một cảm xúc ngọt ngào, xen lẫn nỗi ngậm ngùi tiếc nuối, như thể vừa được nghe kể những câu chuyện rất đời, rất thật. Đây cũng là thế mạnh của một nhà văn đồng thời là nhà báo, có nhiều năm đi, gặp gỡ, lắng nghe muôn cảnh đời, số phận.




Tham Khảo Thêm Sách Hay Khác:


Bạn Có Thể Quan Tâm Đến:

1 nhận xét:

  1. https://huynhcongtruong.wordpress.com/2024/03/30/kinh-nghiem-du-lich-da-nang/

    Trả lờiXóa