Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Nụ Hôn Và Cách Hôn Đẹp

Nụ Hôn Và Cách Hôn Đẹp

Đôi trai gái yêu nhau thường trao nhau những nụ hôn thật ngọt ngào. Vậy, cách hôn như thế nào ? Có nhiều cách để thực hiện một nụ hôn thành công. Một số cách hôn đẹp, còn số khác thì thô tục. Hôn đẹp rất khó vì miệng và lưỡi đầy những đầu dây thần kinh nhạy cảm. Ngoài ra, do miệng là một phần của gương mặt, nằm gần tai và mắt nên kỹ thuật hôn của bạn sẽ càng quan trọng hơn vì nó bị quan sát rất gần. Hãy tham khảo những cách hôn sau đây:

1. Nụ Hôn Chạm Môi:

- Đó là nụ hôn dịu dàng nhất vì bạn chỉ thật sự chạm môi vào nhau. Hai môi chỉ lướt qua chứ không chạm vào nhau hoàn toàn.

- Nó có tính dạo đầu và có thể cực kỳ hào hứng.

- Cách thực hiện: cơ thể hơi chạm vào để có cách hướng người chính xác vì nụ hôn này rất khó thực hiện nếu không có sự tiếp xúc nào khác. Đặt một bàn tay lên cằm hoặc vai, môi hơi chu lên nhưng không cứng đờ. Nhẹ nhàng nghiêng đầu sang bên phải, nhắm mắt lại rồi thực hiện một loạt nụ hôn lướt nhanh qua môi người tình. 

2. Nụ Hôn Chu Môi:

- Nụ hôn này phổ biến trong giới cầu thủ bóng đá dùng để trêu chọc nhau, hoặc người nổi tiếng muốn thực hiện một nụ hôn có vẻ trong trắng vào ống kính máy quay.

- Có gì đó trẻ con trong kiểu hôn này vì nó tương tự kiểu hôn mà những đứa trẻ nhỏ thực hiện khi chúng bị người lớn dồn lại với nhau và yêu cầu phải ngoan.

- Cách thực hiện: không nên có sự tiếp xúc thân thể nào khác vì nó sẽ làm mất đi tính hài hước. Nụ hôn này đòi hỏi bạn phải ngả người về phía trước với môi hoàn toàn chu ra và nhìn thẳng vào nhau, không nghiêng đầu hoặc nhắm mắt.


Nụ Hôn Và Cách Hôn Đẹp
Nụ Hôn Và Cách Hôn Đẹp ( hình minh họa trên internet )
3. Nụ Hôn Thông Thường:

- Đó là kiểu hôn được cả hai bên chấp nhận. Kiểu hôn này ở mức độ vừa phải. Nó dễ thương, gợi tình nhưng không quá táo bạo. Là nụ hôn tốt cho lần hẹn đầu tiên.

- Trong chuyện hôn nhau thì động tác này giống tư thế mặt đối mặt trong quan hệ và bạn sẽ cần hoàn thiện nó trước khi chuyển sang những kiểu cao cấp hơn. Một người được gọi là hôn thành thục thường sử dụng nụ hôn kiểu này chứ không phải là những nụ hôn táo bạo hơn.

- Cách thực hiện: 

  • Hai người đứng gần, phần lớn cơ thể tiếp xúc nhau, ít ra là hai cánh tay quàng lấy nhau hoặc ngồi cạnh nhau. Dấu hiệu cho nụ hôn này là hai đầu sát lại và nhìn vào mắt nhau. Nếu đối phương nhìn đi chỗ khác, hãy dừng lại vì họ không hứng thú. Tuy nhiên, nụ hôn này cần người khởi đầu. Nếu người đó là bạn thì bạn nên dừng lại một chút với ánh mắt chăm chú. Đây là kiểu ngôn ngữ cơ thể khó duy trì nên người kia sẽ được giải tỏa khi bạn ngừng nhìn chằm chằm và bắt đầu hôn.
  • Làm dịu ánh mắt khi bạn bắt đầu hôn và hơi nghiêng đầu về bên phải. Dễ hôn lên hơn là hôn xuống, nên nếu bạn là đàn ông thì bạn có thể khòm người xuống một chút để cằm bạn được nâng lên. Chú ý đừng nâng lên quá, kẻo cô ấy sẽ nghĩ là bạn đang lưỡng lự. Môi dưới hơi đưa ra khi tiến lại gần sẽ giúp bạn dẫn dắt và trông cực kỳ khiêu gợi. Nhưng đừng để lộ hàm dưới ra kẻo bạn trông giống người sói.
  • Nụ hôn thứ nhất nên khá nhẹ và mang tính thăm dò. Kế đó, bạn có thể tăng áp lực lên khi nhắm mắt lại và đẩy phần thân vào gần nhau hơn. Môi hở và hơi xoay theo chiều kim đồng hồ để hai cái miệng khớp vào nhau. Vào thời điểm này, bạn có thể đặt một bàn tay sau đầu người tình, chỉ chạm thật nhẹ nhàng âu yếm thôi.
  • Thời điểm thích hợp nhất để ngừng lại là lúc nước bọt tiết ra nhiều quá không kiểm soát được. Miệng bạn có thể gây ra âm thanh khi bạn hôn. Điều này cũng không sao, nhưng đừng bao giờ lạm dụng vì nó có thể làm mất hứng thú nếu được sử dụng quá mức. Vì lý do này, đừng bao giờ mút khi bạn hôn.
  • Chạm răng vào nhau thì kinh khủng nhưng khó mà tránh được nếu bạn mới biết hôn, hoặc hai bạn là một cặp mới quen nhau. Nếu điều đó xảy ra thì hãy cách ra một chút cho đến khi chỉ có môi chạm nhau thôi.
  • Kiểu hôn này thường rơi vào mô hình hôn - ngừng - hôn - ngừng. Nếu trường hợp này xảy ra, thì nhớ thực hiện một nụ hôn nhẹ trước, rồi mới tiến đến nụ hôn sâu.
4. Nụ Hôn Kiểu Pháp:

- Nó khá giống nụ hôn thông thường, nhưng lưỡi cũng tham gia vào.

- Nó bạo liệt hơn và do đó gợi tình hơn. Bằng cách dùng lưỡi, bạn cũng đạt được nhiều cảm giác hơn.

- Cách thực hiện: thực hiện hết các bước ở nụ hôn thông thường, nhưng thay vì có những khoảng dừng để tách ra thì hãy áp sâu hơn và mạnh hơn, rồi nhẹ nhàng đưa lưỡi của bạn vào miệng người tình. Như nụ hôn thoáng qua để thăm dò, kiểu hôn này cần được bắt đầu nhẹ nhàng nếu bạn muốn được xem là giỏi về kỹ thuật. Một cái lưỡi lớn đột ngột nằm trong miệng có thể là một trải nghiệm đáng sợ, nhưng một cái lưỡi biết đợi đến khi có tín hiệu đèn xanh thì thường được hoan nghênh hơn. Hãy để lưỡi di chuyển nhè nhẹ và thư thả. Và hãy nhớ quy tắc nước bọt: một khi nước bọt đầy miệng thì đã đến lúc tạm nghỉ.

Nụ Hôn Và Cách Hôn Đẹp
Nụ Hôn Và Cách Hôn Đẹp ( hình minh họa trên internet )
5. Nụ Hôn Lãng Mạn:

- Nụ hôn này phần lớn liên quan đến khúc dạo đầu. Tưởng tượng bạn đang thực hiện kiểu hôn thông thường hoặc nụ hôn kiểu Pháp. Trước khi hai miệng kết chặt vào nhau, bạn thể hiện tình cảm sâu đậm hoặc tình yêu bằng cách thêm vào vài động tác đụng chạm khéo léo bằng bàn tay và tiếp xúc ánh mắt.

- Đây là kiểu hôn có thể làm một cô gái bủn rủn chân tay - một kiểu hôn trì hoãn khoái cảm, ngụ ý rằng bạn quan tâm đến tâm trí người yêu cũng như thân xác của nàng.

- Cách thực hiện: khi bạn tiến đến đủ gần để hôn thì hãy tạo ra một khoảng dừng đầy ý nghĩa. Nhìn chăm chú vào mắt của đối phương và dùng khuỷ ngón tay vuốt nhè nhẹ dọc xuống một bên mặt. Nên dùng ngón trỏ, uốn cong lại, và dùng mặt ngoài của khớp đầu tiên để vuốt. Cử chỉ này thể hiện rằng bạn đang ngây ngất bởi họ. Dừng lại một lần nữa rồi dùng cả hai bàn tay ôm lấy mặt người tình, hai vai rút lên, nghiêng đầu qua phải, nhắm mắt lại rồi bắt đầu ngay một nụ hôn sâu và say đắm. Bằng cách giữ đầu của người tình trong tay mình, bạn biết rằng mình đã đánh trúng mục tiêu.

6. Nụ Hôn Lên Mũi:

- Đó là khi người đàn ông cúi người về trước để tạo ra một nụ hôn tinh tế lên đầu mũi của cô gái.

- Nó dễ thương và không làm nhòe lớp son. 

- Cách thực hiện: trước tiên, bạn cần phải cao hơn bạn gái mình rõ rệt. Thứ hai, bạn sẽ phải thu hút được toàn bộ sự chú ý của nàng, nhưng đừng biểu lộ rằng bạn đang muốn hôn, nếu bạn làm vậy cô ấy sẽ ngẩng đầu lên và thời điểm thích hợp sẽ không còn. Nụ hôn cần phải nhẹ, vì thế bạn phải chu môi ra. 

7. Hôn Lướt Lên Khắp Mặt:

- Chàng hôn lướt lên khắp mặt nàng.

- Đó là kiểu hôn khá lỗi thời và hơi lấn lướt nhưng không có gì bất ổn.

- Cách thực hiện: đừng bao giờ thực hiện nụ hôn này nếu khuôn mặt người phụ nữ được trang điểm kỹ hoặc đậm. Dùng tay ôm mặt nàng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nàng trong giây lát, rồi bắt đầu hôn lên khắp mặt, từ trán xuống. Môi bạn hơi chu ra nhưng phải mềm mại.
( sưu tầm và chọn lọc )




Bạn Có Thể Quan Tâm Đến:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét